Search on this Weblog

RealPlayer SP cracked 1.0 - chơi và quản lý âm thanh

0 Comments
RealPlayer là sản phẩm đầu tiên tích hợp công nghệ cách mạng Real Harmony mới. RealPlayer cho phép người tiêu dùng mua và tải nhạc mà chơi trên hơn 100 thiết bị di động, bao gồm cả Apple iPod. 


RealPlayer chỉ là phương tiện truyền thông kỹ thuật số, máy nghe nhạc bạn cần cho việc tìm kiếm và tải nhạc mới, chơi và quản lý âm thanh và video clip, và việc giải trí kỹ thuật số của bạn với bạn. RealPlayer Giữ tất cả các phương tiện truyền thông kỹ thuật số clip của bạn - tổ chức ở một nơi; lưu các bài nhạc CD với một cú nhấp chuột; tạm dừng và tua lại luồng sinh khí; chuyển nhạc vào đĩa CD và các thiết bị cầm tay dễ dàng; và tận hưởng rõ ràng, hỗ trợ âm thanh vòm. Helix Powered RealPlayer là tất cả-trong-một máy nghe nhạc kỹ thuật số phương tiện truyền thông cho phép bạn tìm thấy bất cứ điều gì và mọi thứ chơi. Điều này phổ biến streaming-media player cung cấp cải thiện điều khiển video và truy cập tới 3.200 đài phát thanh.


RealPlayer cũng bao gồm một tùy chọn trong quá trình cài đặt để cài đặt thanh công cụ bất cho Internet Explorer. Với RealPlayer bạn nhận được một equalizer cải thiện đồ họa và truyền thông dịch vụ, bao gồm một bộ chỉnh đài phát thanh và một nghệ sĩ và hướng dẫn âm nhạc. Trong khi đó, Take 5 dịch vụ có thể cung cấp cho bạn tin tức thể thao cập nhật hàng ngày. Một tìm kiếm video theo ngữ cảnh giúp bạn tìm các cuộc phỏng vấn với các nghệ sĩ yêu thích của bạn. Các cửa hàng âm nhạc RealPlayer cho phép bạn mua các file nhạc. Cuối cùng, bạn có thể sử dụng phần mềm để chuyển các tập tin vào đĩa CD và các thiết bị cầm tay.

Download Online Videos từ Hàng ngàn Web Sites

RealPlayer ® SP cho phép bạn tải video trực tuyến từ hàng ngàn trang web - miễn phí! Plus, một trong những nhấp chuột video tải có nghĩa là thời gian hơn dành ít thời gian xem và cảm giác công nghệ thách thức.

Chuyển đổi Video

RealPlayer SP có built-in video miễn phí và chuyển đổi phương tiện truyền thông, do đó bây giờ bạn có thể sao chép và chuyển khoản trực tuyến yêu thích của bạn và video cá nhân cho thư viện iTunes của bạn, điện thoại di động, iPod, BlackBerry, Xbox hoặc PS3 dễ dàng.

Chia sẻ Video trên Facebook, Twitter và Email cho Free

RealPlayer SP giúp xây dựng các mạng xã hội của bạn và thư viện video của bạn. Miễn phí chia sẻ video này chưa bao giờ được dễ dàng hay đa năng. Với RealPlayer ® SP bạn chỉ cần tải video của bạn - sau đó bạn đã có tùy chọn gửi email đó, gửi nó cho Facebook hồ sơ của bạn, hoặc thêm tải để Tweet của bạn trên Twitter. Tùy chỉnh thông điệp của bạn và bạn tốt để đi.

Burn Videos to DVD

RealPlayer SP Plus DVD burning làm cho dễ dàng. Khi nói đến phần mềm ghi DVD, bạn muốn cái gì đó là nhanh chóng, dễ sử dụng và có thể ghi các đĩa DVD audio và video. RealPlayer Plus SP làm tất cả đó - và nhiều hơn nữa.

Đặc tính Video:

• Universal Player. Nghe mọi loại phương tiện truyền thông lớn, bao gồm Flash, Quicktime MPEG-4, Windows Media, DVD và đĩa CD.

• Video chất lượng cao. Thưởng thức và gần HD DVD-chất lượng âm thanh và video với kết nối băng thông rộng của bạn.

• Làm việc với iTunes. Chuyển video yêu thích của bạn từ hàng ngàn trang web vào thư viện iTunes của bạn.

• LivePause & Perfect Play. Tạm dừng, tua lại và nhanh về phía trước thông qua các đoạn phim sống âm thanh hoặc video khi chơi. Tạo replay của riêng bạn ngay lập tức.

• Built-In Media Browser. Các phương tiện truyền thông được xây dựng trong trình duyệt cho phép bạn lướt web trong khi bạn đang chơi video clip hoặc nghe nhạc.

Đặc tính Audio:

• Nâng cao CD Burning. Rip, trộn và ghi đĩa CD và MP3 nhanh. Khối lượng bình thường trên đĩa CD, thiết lập crossfades và loại bỏ những khoảng trống giữa các bài nhạc.

• Nâng cao Audio. Hãy kiểm soát với 10-band equalizer. Bạn thậm chí có thể chuyển đổi nhựa vinyl, băng và giọng nói đến các tập tin kỹ thuật số.

• 10-Band Graphic EQ. Tối ưu hóa âm thanh của bạn một cách chính xác theo cách bạn thích nó với 10-band graphic equalizer. EQ của bạn để điều chỉnh kích thước phòng, gõ đầu vào, và nhiều hơn nữa.

• Crossfade. Crossfade giữa các bài hát và thêm reverb để cho hỗn hợp của bạn cạnh chuyên nghiệp.

• Nhiều định dạng âm thanh. Hỗ trợ đĩa CD âm thanh, MP3, WMA, AAC, RealAudio Lossless, và nhiều hơn nữa.

• Surround Sound. RealPlayer hỗ trợ 5-kênh âm thanh và phụ tận tụy-woofer kênh.

• RealAudio Lossless Format. Định dạng mới của chúng tôi cho phép bạn ghi đĩa CD chất lượng cao bằng cách sử dụng chỉ một nửa không gian đĩa của các định dạng chuẩn đĩa CD âm thanh.

• Visualizations. Làm cho âm nhạc của bạn trông như mát mẻ như âm thanh với nhiều màu sắc, hình động mà di chuyển đến âm nhạc.



Download here

0 Comments:

Post a Comment