Search on this Weblog

Quicktime Pro 7.66.71.0 and key to crack - Chơi MPEG-4 & MP3

0 Comments
QuickTime 7 là phần mềm truyền thông số cực đỉnh của Apple cho máy tính chạy trên nền Mac & Windows sẽ đem đến chất lượng không thể so sánh cho những ai muốn tạo, xem hay truyền tải audio & video qua đường Internet. Bên cạnh khả năng chơi MPEG-4 & MP3, phần mềm còn hỗ trợ những dạng file nhạc đang phổ biến theo chuẩn MIDI như dạng Roland Sound Cavas & GS. Nó còn hỗ trợ các giao thức chuẩn để truyền tải qua đường Internet như HTTP, RTP & RTSP. Thêm nữa, nó còn hỗ trợ các định dạng file ảnh như JPEG, BMP, PICT, PNG và GIF. QuickTime 7 được trang bị bộ mã hóa/giải mã video H.264 hoạt động cực kỳ hiệu quả đem đến chất lượng tuyệt vời ngay cả khi tốc độ đường truyền thấp.




Các tính năng mới của QuickTime 7 Player cho Windows:

- Xem video bằng bộ giải mã/mã hóa H.264. Bộ giải mã/mã hóa cho phép xem phim với chất lượng đặc biệt cao.
- Âm thanh vòm. Kết hợp QuickTime 7, máy tính, loa vòm, bạn có thể thưởng thức đày đủ các hiệu ứng âm thanh vòm trong game và phim.
- Nhiều tính năng điều khiển được cải thiện và bổ sung. Dễ dàng thay đổi các thiết lập như chọn ngẫu nhiên, tốc độ xem, độ trầm, độ cao, và mức cân bằng.
- Truyền tải mà không cần cấu hình (Zero-configuration streaming). QuickTime tự động xem xét dạng kết nối Internet của bạn và kết nối lại khi bị ngắt.
- Thay đổi kích thước trực tiếp. Phim đang xem vãn tiếp tục rất mượt ngay trong lúc bạn thay đổi kích thước cửa sổ QuickTime Player.

Tính năng mới của QuickTime 7 Pro và Windows:

- Tạo video H.264. Tạo video với chất lượng cực tốt rồi sử dụng trên bất cứ thiết bị nào, từ di động 3G cho tới HD.
- Tạo âm thanh vòm. Tạo phim với âm thanh vòm.
- Các nút nổi. Dễ dàng sử dụng các chức năng như Pause, Play, Fast-forward và Rewind ngay khi đang xem phim ở chế độ full-screen.
- Xuất file ở chế độ nền. Tạo file ở chế độ nền trong khi bạn tiếp tục xem hay biên tập một bộ phim khác.
- Cải thiện khả năng tạo phim. Tất cả những tính năng năng tạo phim mới khơi thông phương pháp làm phin hết sức đơn giản mà lại hiệu quả.
- Tự động hóa bằng VB Script. Tự động hóa quy trình làm việc với QuickTime bằng mã VB Script. Các lập trình viên có thể sử dụng VB Script để sử dụng những điều khiển QuickTime Active X mới để tạo các ứng dụng multimedia.

Điểm mới trong QuickTime 7.6:

- Đây là một phiên bản hết sức quan trọng đã giải quyết một lượng lớn các loại lỗi, bắt đầu hỗ trợ iLife'06, và cải thiện hiệu năng của bộ giải mã/mã hóa H.264. Tất cả người dùng QuickTime 7 đều nên chuyển lên phiên bản mới này.
Mặc dù là Shareware, nhưng đa số người dùng chỉ sử dụng phiên bản Quicktime 7.1 miễn phí của  là đã đủ cho những tính năng cần thiết mà không cần nâng cấp lên phiên bản Pro (bản thương mại, nhiều tính năng).



Download Quicktime Pro 7.66.71.0
-----------------------------------------
*Key: >> ngắt mạng khi điền key



Name:  Insanity
Serial: JJFL-HBEW-Q7VN-YMMQ-CVVP

0 Comments:

Post a Comment